Thông tin bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

Bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương là một bác sĩ giỏi chuyên khám chữa trị các bệnh lý liên quan tới xương khớp, điển hình là bệnh thoát vị đĩa đệm. Bác sĩ đã dành ra rất nhiều tâm huyết để hoàn thành những bài thuốc có công dụng chữa trị bệnh một cách hiệu quả và an toàn. Nhờ đó cô được nhiều người biết tới và đặt niềm tin mỗi khi đến khám chữa bệnh.

Thông tin bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

Bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương sinh ngày 19/11/1957, tại Yên Phụ, Tây Hồ Hà Nội. Nguyên là giảng viên ưu tú của trường Học viện y học cổ truyền Tuệ Tĩnh. Cô đã đóng góp tâm trí trong việc xây dựng phác đồ châm cứu chuyên biệt Vladivostok cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm nói riêng và các bệnh xương khớp nói chung.

Bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương là người đại diện pháp lý, chịu trách nhiệm chuyên môn tại nhà thuốc Tâm Minh Đường và thông tin y học truyền tải trên website: https://thoaihoacotsong.vn/. Tham khảo thêm về bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương qua địa chỉ https://thoaihoacotsong.vn/bac-si-hoang-thi-lan-huong/

Trình độ học vấn cao, kinh nghiệm dày dặn, hết lòng vì công việc, tận tụy với bệnh nhân, vừa đẹp người lại đẹp nết, đó là những lời nhận xét của cán bộ, đồng nghiệp và bệnh nhân khi nói về bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương - Nữ bác sĩ có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng Đông y, đem lại “ánh sáng” cho nhiều bệnh nhân.

Giải pháp chữa thoát vị đĩa đệm của bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương

Thoát vị đĩa đệm được hình thành do những chấn động xảy ra trong thời gian dài, những vòng sợi dần dần bị chun giãn, mất khả năng đàn hồi rồi đẩy phần lượng nhân nhầy bên trong thoát ra ngoài, chèn ép vào vùng rễ thần kinh gây ra những cơn đau cho người bệnh, thậm chí là teo cơ, bại liệt nếu không chữa thoát vị đĩa đệm kịp thời và đúng cách.”

Trong thời gian công tác tại Học viện YHCT Tuệ Tĩnh cũng như nhà thuốc Tâm Minh Đường, bác sĩ Hương có rất nhiều đề tài nghiên cứu được triển khai, áp dụng trong công cuộc khám và điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng Đông y. Cô được nhiều người bệnh đặt niềm tin, đồng nghiệp kính yêu, xứng đáng với tấm bằng chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh được cấp bởi Bộ Y Tế.

Nổi bật trong đó là công trình nghiên cứu phác đồ châm cứu chuyên biệt Vladivostok kết hợp với việc sử dụng bài thuốc An Cốt Nam. Với kỹ thuật châm cứu này, người bệnh có thể giải quyết được những cơn đau cấp tính chỉ sau vài lần thực hiện.

Khi chữa thoát vị đĩa đệm bằng Đông y áp dụng kỹ thuật châm cứu Vladivostok kết hợp cùng bài thuốc An Cốt Nam thì người bệnh sẽ nhận được những kết quả đáng giá. Trong đó, bài thuốc An Cốt Nam chính là một trong những bí quyết để đem lại những hiệu quả vượt bậc, dứt điểm tình trạng đĩa đệm bị thoát vị nhiều năm không tái phát.

Tham khảo thêm những địa chỉ nói về bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương

www.linkedin.com/in/bs-hoang-thi-lan-huong

https://www.facebook.com/huong.hoanglan.7927

https://twitter.com/HoangThiLanHuo6